Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

THÔNG BÁO KẾT QUẢ DUYỆT BÀI NGÀY 20.10.09

Sau buổi duyệt bài vừa qua, kết quả của lớp làm các thầy cô rất thất vọng. Khối lượng công việc các em đã hoàn thành trong 6 tuần quá ít. Các thầy cô bắt buộc phải quyết định đình chỉ đồ án đối với các nhóm sau:
- Áo cưới Ánh Linh: Tú, Tuyền, Vũ.
- Lamborghini: Duy Quan, Thủy, Minh Thuận.
- Cửa hàng thời trang Hoa Hướng Dương: Như.
- Xe motor: Nha Bình, Trúc, Nhật Quân.
- Xe đạp đua: Hân.
Buổi học sắp tới (thứ ba ngày 27.10.09) duyệt 1 lần nữa với cách thức như buổi vừa rồi. Yêu cầu các em lên lớp đúng giờ và chuẩn bị những phần sau:
- MB chi tiết hoàn hỉnh (theo mẫu ví dụ tham khảo: bố trí tất cả trang thiết bị vật dụng, ký hiệu riêng cho các trang thiết bị đó và có ghi chú đi kèm; Ghi cao độ, kích thước không gian, mô tả chất liệu sàn, trần; Có thể có các mũi tên chỉ lối giao thông…).
- Chi tiết 1 sản phẩm: Phối cảnh SP (thấy rõ hình dáng, chất liệu, màu sắc), triển khai kĩ 3 mặt chiếu và chi tiết đặc biệt (lắp ráp, mặt cắt…). (tham khảo ví dụ post kèm theo đây).
- Phối cảnh chính thấy rõ hình khối, màu sắc, chất liệu,…
- Các phối cảnh phụ hình dung rõ thiết kế (có thể ko kịp hoàn chỉnh nhưng không được quá sơ sài).
Lưu ý 1: Qua buổi duyệt tập trung tiếp theo, nhóm nào không hoàn thiện bản vẽ theo yêu cầu trên sẽ tiếp tục được đưa vào danh sách đình chỉ đồ án.
Lưu ý 2: Các nhóm đã bị đình chỉ trong lần duyệt trước, nếu cố gắng hoàn chỉnh kịp những phần trên đây và thuyết phục được GV thì có thể quay trở lại với đồ án.
Lưu ý 3: Các môn đồ án và môn thực hành không có thi lại. Bị cấm thi vì vắng quá nhiều/ đình chỉ do kết quả duyệt tiến độ/ bài làm đạt điểm dưới 5 = học lại cùng với khóa sau.
Note: thứ sáu 23.10.09 nghỉ sửa bài, ai có nhu cầu sửa bài liên hệ giáo viên phụ trách nhóm.

Hình tham khảo, click vào link để tải hình về.
http://rapidshare.com/files/295993624/vi_du_mb.zip.html

http://rapidshare.com/files/295995931/vi_du_vat_dung.zip.html



Thông Tin: cô Nhàn
Đăng bài: Tài

1 nhận xét: