Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009

CUỘC THI THIẾT KẾ SẮC MÀU 2009


< Đây là cuộc thi thường niên được Khoa thiết kế nội-ngoại thất, ĐH Kiến trúc TP. HCM tổ chức liên tục từ năm 2005 đến nay với sự tài trợ chính của công ty ICI Việt Nam- Akzo Nobel. Chủ đề năm nay là ECODESIGN - hướng tới các giải pháp thiết kế nội thất thân thiện môi trường, thiết kế sinh thái và thiết kế bền vững. cuộc thi sẽ chính thức phát động từ ngày 18.07.09 cho đến 18.09.09 dành cho đối tượng dự thi là sinh viên các trường có chuyên ngành đạo tạo Kiến Trúc, Nội Thất, Mỹ Thuật Công Nghiệp ở khu vực phía Nam, các sinh viên có thể dự thi theo tư cách cá nhân hoặc nhóm với số lượng thành viên tối đa là ba người >
Thông tin báo Nội Thất.


Tác phẩm dự thi phải là những bài có tính khả thi và thực tế cao đưa ra được những giải pháp gắn liền với cuộc sống. Bài dự thi không chấp nhận những ý tưởng phi thực tế, phi tỉ lệ.
Cuộc thi sẽ trãi qua các giai đoạn.
Giai đoạn 1 từ 18-07 đến 18-09
Sinh viên nghiên cứu, tìm ý tưởng nộp đề cương về đề tài nghiên cứu, lên sơ phác ý tưởng, ý đồ thiết kế (không giới hạn hình thức thể hiện bản sơ phác có thể là vẽ tay, vẽ máy hay mô hình v.v..)
20-9 Chọn ra 20 tác phẩm tốt nhất có nghiên cứu, lập luận chặt chẽ, có tính sáng tạo để thể hiện và hoàn thành ý tưởng. (có tài trợ phí của ban tổ chức)
Giai đoạn 2 từ ngày 2-10. 20 tác phẩm được chọn sẽ nộp bài hoàn chỉnh cho ban tổ chức .
7-10-09 Tác phẩm vào cung kết sẽ chuẩn bị file hình ảnh hoặc mô hình để thuyết trình
14-10-09 Thuyết trình chung kết
Tháng 11-09 sẽ công bố kết quả cuộc thi trong chương trình lễ hội truyền thống của trường Kiến trúc.
Thông tin Troy.

1 nhận xét:

  1. VIẾT SAI CHÍNH TẢ....NGHIÊN CỨU-----> NOT NGHIÊNG CỨU...

    Trả lờiXóa