Thứ Tư, 11 tháng 2, 2009

Gửi các em SV lớp NT 207!

Các em thân mến,
Các em đã gắn bó với khoa Design được 3 học kỳ, đến nay khi các em đã bước vào học kỳ thứ 4, cũng là học kỳ thứ 2 của chuyên ngành Nội thất, có lẽ các em đã bắt đầu hiểu được phần nào về ngành nghề mình đang theo đuổi và cũng đã có những mối quan hệ khăng khít hơn với nhau.
Hôm nay tôi tạo blog này nhằm mục đích tạo cho các em 1 nơi chốn chung để có thể dễ dàng trao đổi, thảo luận, chia sẻ những thông tin về bài vở, cũng có thể cả những chuyện ngoài bài vở nữa. Password của blog này sẽ được thông báo cho các bạn sv trong lớp biết để ai cũng có thể góp phần mình trong ngôi nhà chung này, tuy nhiên các em không nên tiết lộ "bí mật nhỏ" này cho những người không phải thành viên của lớp ;) (chúng ta sẽ để view public và cho bạn bè xem, comment nhưng quyền viết và edit nội dung chỉ thuộc về thành viên của lớp thôi nhé!).
---
Nhằm thống nhất cách viết và quản lý blog chung của mình, ban đầu tôi đề nghị chúng ta cùng thực hiện 1 số quy định sau:
- Bài viết phải có nội dung có ích cho mọi người (bài vở, chia sẻ vui buồn của bạn bè trong lớp...), đặc biệt tránh mọi chủ đề có thể gây mất đoàn kết, bàn chuyện chính trị, tôn giáo và các vấn đề nhạy cảm khác :) Có thể chọc ghẹo nhau, cà khịa nhau 1 tí cho vui thì được!
- Cố gắng viết ngôn ngữ tiếng Việt trong sáng. :)
- Cố gắng đặt tiêu đề bài viết phù hợp nhất với nội dung bài viết, tags phù hợp (tags thì chắc phải thống nhất với nhau sau).
- Cuối bài viết phải ghi tên tác giả theo mẫu sau: Viết bởi abc - email xyz... (nếu ko ngại cho số đt thì cho luôn ^^ biết đâu có bạn hâm mộ bài viết gọi điện làm quen, hehe... Nếu có thể thì cho cái hình minh họa mặt mũi tác giả để dễ bề nhận diện ^^
- Bài viết có thể sẽ được edit bởi bạn bè, thầy cô... (nhằm mục đích làm cho bài viết hay hơn, đúng chính tả hơn ^^ ...) ko ai được phép edit ẩu bài viết của bạn bè mình.
- Comment của SV trong lớp và khuyến khích bạn bè ngoài lớp cũng nên có tên tuổi để dễ bề ...truy nã hung thủ đặt câu hỏi ^^

Quy định ban đầu chỉ có thế thôi.
Tôi hi vọng blog này sẽ có ích cho các em.
Đừng ngại mình viết sai, viết dở... Hãy chia sẻ và học hỏi từ bạn bè và những người đi trước.
Chúc các em sẽ tích lũy được nhiều kiến thức trong quá trình 4 năm bị đày ải bởi cô Nhàn và 1 số thầy cô cũng "ác" ko kém khác ^^
Thân mến chào các em!
--
Viết bởi: Cô Thanh Nhàn.
Email: rotring85@yahoo.com

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. em ủng hộ cô ..nhưng cô ơi blog của min` ghèo nàn quá.. xin cô post thêm tài liệu cho chúng em tham khảo, cô post thêm máy cái bài đò án mà mấy bữa truớc cô cho tui em xem nha cô... .... đội ơn cô ^(:^

    Trả lờiXóa
  3. giao diện blog này có sẵn hay ai làm thế? :)

    Trả lờiXóa